So sánh Hi Beauty Và Hi Beauty Plus cái nào tốt hơn

  Đến giờ mà vẫn có khách hỏi em DÙNG Hi beauty thường hay Hi beauty Plus tốt hơn em‼️‼️
Khổ lắm nói mãi ai theo dõi em thấy e đăng khá nhiều bài về vấn đề này rồi. Em xin nhắc lại một cách cụ thể tỷ mỷ, chi tiết như sau:

Hai phiên bản của Hi beauty

  1.  Đơn giản PLUS nó là tên tiếng anh của dấu (+) với ý nghĩa tăng thêm. Cụ thể trong thành phần  mỗi gói Hi Beauty plus giàu các hoạt chất có tác động mạnh mẽ đến các vết nám, tàn nhang: Glutathion, Astaxanthin từ tảo đỏ, Sản phẩm được cải tiến vượt trội nhờ sự bổ sung hoạt chất chống nắng nội sinh từ quả lựu, giúp bảo vệ làn da của chị em khỏi nám, sạm da do tia tử ngoại một cách an toàn và hiệu quả cao.( Da bị nám thì chống năng là cực kỳ quan trọng, e có nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần rồi đấy ạ)
  2.  Các chị có thấy một sản phẩm nào cải tiến lùi chưa? Tức là sản phẩm thay thế cho mẫu cũ mà lại không tốt bằng. Nghe có lọt lỗ tai nổi không?
  3.  Trong Hi beauty plus ha lượng GLUTATHION LA 300mg ít hơn trong mẫu cũ 100mg NHƯNG EM NHẤN MẠNH LUÔN LÀ KHÔNG THỂ DÙNG THÀNH PHẦN NÀY ĐỂ BẢO LÀ Hi plus không trị Nám tốt bằng Hi beauty thường nhé.

  Vì sao? Nếu mà các chị đã từng nghe về loại uống GLUTATHION 500mg ngày dùng 3 viên tức là nạp vào cơ thể 1.500mg mỗi ngày gấp hẳn 5 lần so với hàm lượng có trong Hi beauty nhưng HIỆU QUẢ THÌ SAO???
   Hoàn toàn không hiệu qua bằng Hi beauty nhé.
   Vậy quan trọng ở đây là gì? Glutathion là rất cần thiết rồi nhưng 300mg hay 400mg không quyết định đên hiệu quả trị nám mà là SỰ PHỐI HỢP CỦA GLUTATHION VỚI CÁC thành phần khác trong Hi beauty Plus nha.
    Qua 3 lý do trên thì mọi người đã tự kết luận được mình dùng Hi beauty plus hay Hi beauty thường tốt hơn chưa nào??
Tóm lại, các chị muốn trị nám cứ TẬP TRUNG UỐNG HI BEAUTY PLUS đi không cần phải suy nghĩ. Ok?
Còn thắc mắc gì cứ gọi cho e nhé 0902 160 856, em có cả zalo, facebook nhé chị em nào ngại gọi thì có thế inbox cho em ( e  Hà Beauty)

Hi beauty giải pháp Trị Nám, Tàn Nhang trắng hồng tự nhiên,

chatonline chatonline
HETCHAT ma chuyen doisdt