Phấn Nước 10 X BEAUTY CUSHION


  Công nghệ đột phá từ Hàn Quốc giúp tạo ra Phấn Nước 10 X BEAUTY BB CUSHION là sản phẩm tích hợp kem lót – kem nền – phấn phủ giúp che khuyết điểm trên da như các vết thâm, nám, tàn nhang,… nhờ 1 lớp phấn có độ dày vừa phải, không quá đặc bết, không gây cảm giác dày trên da nên hạn chế gây bí da hay bít tắc lỗ chân lông, tạo cảm giác tự nhiên, cho làn da căng bóng mịn màng. Sản phẩm còn chứa các hoạt chất chống nắng giúp bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím mà không cần phải sử dụng thêm kem chống nắng. 

'
10 X BEAUTY CUSHION

🔥Sản phẩm có bản chất là kem dạng lỏng được thấm hút và giữ trong 1 miếng mút xốp. Mỗi khi sử dụng, chỉ cần dùng bông trang điểm chuyên dụng ấn nhẹ lên miếng mút để có 1 lớp kem nền vừa đủ để trang điểm. Phấn nước “10 X BEAUTY BB CUSHION” tạo ra 1 lớp trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ như sương, giúp làn da có độ ẩm nhất định mà không gây cảm giác bí dầu, có khả năng thay thế kem nền, chống nắng tốt, dễ sử dụng.Cùng với 20dayskin Phấn nước 10x beauty cushion đang là xu hướng trang điểm được yêu thích của chị em hiện nay, xuất hiện và được sử dụng phổ biến nhất ở Hàn Quốc, sau đó lan rộng ở nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam.
🔥Việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhờ phấn nước “10 X BEAUTY BB CUSHION” là sản phẩm tích hợp của kem lót – kem nền – phấn phủ nên giúp chị em rút ngắn đi nhiều công đoạn trang điểm. Không cần cầu kì với cọ, blender, chỉ cần 1 hộp phấn nước “10 X BB CUSHION” và bông trang điểm: chấm vào phấn nước rồi vỗ nhẹ lên da, di chuyển đến các vị trí trên khuôn mặt từ trong ra ngoài.
🔥Màu phấn vừa trẻ trung vừa sang trọng.
🔥Bảo vệ và dưỡng trắng da trong lúc trang điểm, cung cấp độ ẩm giúp da luôn rạng rỡ. Tạo cảm giác thư giãn tươi mới cho làn da, không gây bết dính, nặng nề cho da.
🔥Phấn nước “10 X BEAUTY BB CUSHION” còn được thiết kế như 1 lớp nền bám chắc trên da, lớp trang điểm được lưu giữ lâu hơn.
Không chỉ che khuyết điểm, sản phẩm còn có khả năng chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác động bất lợi của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và các thiết bị mà chị em tiếp xúc thường xuyên trong văn phòng như màn hình máy tính, điện thoại…

🔥Sản phẩm phấn nước “10 X BEAUTY BB CUSHION” có rất nhiều ưu điểm:
-Vì là phấn dạng nước do đó khi trang điểm khiến làn da trở nên thông thoáng hơn rất nhiều, hạn chế được nhược điểm lớn là dễ gây tắc lỗ chân lông của phấn bột trước đây
-Khả năng thẩm thấu nhanh có thể khô ngay trong vòng 30s mang đến một làn da căng bóng, mịn màng, mỏng nhẹ
-Khả năng kiềm dầu rất tốt, do đó thích hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả với da dầu
-Chống nắng
-Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí do là dòng sản phẩm tích hợp nhiều công dụng làm đẹp.

🌟🌟🌟Quy trình sử dụng “10 X BEAUTY BB CUSHION” để đạt hiệu quả tốt nhất
❄️Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô bằng khăn mềm.
❄️Bước 2: Sử dụng toner (nước hoa hồng): Lấy một lượng toner (nước hoa hồng) lên bông tẩy trang và thoa đều khắp mặt để giúp da cần bằng độ pH, se khít lỗ chân lông và làm sạch thêm các cặn bẩn ở sâu trong lỗ chân lông mà sữa rửa mặt chưa rửa sạch được.
❄️Bước 3: Sử dụng kem dưỡng ẩm: giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da. Hạn chế tác hại của mỹ phẩm trực tiếp lên da, giúp cho lớp trang điểm ở bước tiếp theo mịn màng.
❄️Bước 4: Sử dụng phấn nước: Luồn ngón tay vào dưới sợi ruy băng của bông trang trang điểm, đặt lên miếng mút của hộp phấn. Sau đó, nhấn nhẹ nhàng vào điểm giữa của miếng mút trong hộp phấn nước. Thoa khắp các điểm trên khuôn mặt, dặm lại nhẹ nhàng bông mút đều khắp mặt để tạo độ hòa quyện trên làn da. Đối với các khu vực khó tán sản phẩm như dưới mắt, khóe mắt và quanh mũi, có thể gấp đôi miếng bông mút lại. Sau khi đã thoa phấn nước khắp mặt, dùng 1 góc miếng bông mút trang điểm vỗ nhẹ khắp mặt. Sẽ giúp lớp nền bám chặt vào da hơn, mềm mịn và lâu trôi hơn.

🔥🔥🔥PHẠM VI SỬ DỤNG SẢN PHẨM “10 X BEAUTY BB CUSHION”
I. Đối tượng sử dụng:
Phấn nước “10 X BEAUTY BB CUSHION” phù hợp với chị em phụ nữ thích trang điểm. Rất tiện sử dụng nhờ sự tích hợp giữa kem nền – kem lót – phấn phủ. Đặc biệt thích hợp với các chị em bận rộn, có ít thời gian. Ngay cả những người mới bắt đầu trang điểm cũng có thể dễ dàng có được 1 lớp makeup hoàn hảo.
II. Khi nào nên sử dụng
Sản phẩm sử dụng để trang điểm trước khi đi làm, đi dự tiệc, đi chơi, đi học đều phù hợp.
III. Lưu ý khi dùng sản phẩm “10 X BEAUTY BB CUSHION
Chỉ dùng bông trang điểm dặm nhẹ trên da, không miết phấn lên mặt sẽ khiến da dễ bị nhăn, lớp phấn nước cũng không thấm đều lên da.
Phủ phấn nước nhanh và nhẹ lên da, thực hiện động tác đều tay và liên tục, hạn chế bụi bẩn bám lên da.
Có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm đối với chị em đang bị mụn thâm, nổi mụn đỏ hay sẹo lớn do độ che phủ thấp, không tạo 1 lớp kem quá dày trên da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :
--------------------------------------------
Đ/c 1 : Tòa Nhà M5 - 101 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội ( Văn phòng đại diện )
Đ/c 2 : 217 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội ( Tổng kho hàng )

Hotline : 0902 160 856 (zalo +facebook  )

Hi beauty giải pháp Trị Nám, Tàn Nhang trắng hồng tự nhiên,

chatonline chatonline
HETCHAT ma chuyen doisdt