Bảng giá ủ trắng chanh White Collagen Body Mask

  Ủ trắng chanh White Collagen Body Mask với sự kết hợp giữa các nguyên liệu thiên nhiên an toàn cùng thành phần chính dưỡng da hoàn hảo chiết xuất từ chanh cùng với  Collagen, vitamin B3, E, dầu oliu, trà xanh, cam thảo, nam việt quất, men bia… vừa nuôi dưỡng sâu, làm mờ đốm nâu, vừa tăng cường chống lão hóa cho da, làm da trắng hồng tự nhiên. ( xem : Review ủ trắng chanh )
đê sử dụng hiệu quả và bên vũng bạn nên kết hợp uống trắng da từ bên trong có thể sử dụng cùng viên uống glutathione 600


 Ủ trắng chanh giá bao nhiêu?

BẢNG GIÁ Ủ TRẮNG CHANH
– 1 hộp 160k khuyến mãi còn 120k
– 2 hộp: giá 105k /hộp
– 5 hộp: giá 95k /hộp
BẢNG GIÁ KEM BODY LEMON
– 1 hộp 260k khuyến mãi còn 195k/hộp
– 2 hộp: giá 180k /hộp
– 5 hộp: giá 170k /hộp

Ủ trắng chanh mua ở đâu ?

   Hiện nay sản phẩm ủ trắng chanh đang được rất nhiều chị em săn tìm nên khá nhiều người bán sản phẩm này. Nên vấn đề mà chị em quan tâm là ở đâu bán uy tín, hàng chính hãng, không trà trộn hàng giả. Nhưng lời khuyên cho chị em là nên lựa chọn nơi mua hàng là các nhà phân phối lớn như chúng tôi bởi vì :
   Chị em sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn, và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc,  tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo tốt, trình độ chuyên môn cao, giúp quý khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với tình trạng da, tình trạng sức khỏe, từ đó hiệu quả sử dụng sản phẩm cao hơn.
 Có gì thắc mắc cứ gọi cho Hà nhé, cho Hà biết tình trạng da của bạn, hoặc có thể kết bạn qua Facebook hoặc Zalo chụp ảnh da mặt và gửi cho mình, mình sẽ tư vấn nhiệt tình sao cho đạt hiệu quả tốt nhất nhé ( 0942 407 982 có thể kết bạn theo Zalo + facebook đều được nhé mọi người )
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
  Để mua hàng bạn có thể điền thông tin mua hàng vào khung đăng ký ĐẶT HÀNG NHANH bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn để tư vấn chuyên sâu về da xác nhận đơn hàng.
* Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để chúng tôi giao hàng được chính xác, cảm ơn!

BẠN CÓ THỂ ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY
    Họ Tên 
    Số điện thoại 
    Địa chỉ

    Tên loại sản phẩm và lời nhắn




Hi beauty giải pháp Trị Nám, Tàn Nhang trắng hồng tự nhiên,

chatonline chatonline
HETCHAT ma chuyen doisdt