Hi Beauty của nước nào ,Hi Beauty sản xuất ở đâu ?

 Bạn đang tìm hiểu về dòng sản phẩm Hi Beauty là gì, Hi beauty có tác dụng gì , và Hi Beauty của nước nào ? dòng sản phẩm này sản xuất ở đâu?
Hi Beauty

   Viên uống Hi Beauty là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Việt Nam, có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị các vấn đề sạm da, nám da, tàn nhang và ổn định nội tiết tố nữ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và được Cục an toàn thực phẩm công bố đủ điều kiện lưu hành trên thị trường.
Thông tin địa chỉ về công ty
🔸 Sản phẩm : Hi Beauty
🔸 Ngành nghề kinh doanh : Dược mỹ phẩm
🔸 Quy cách : 1 hộp 30 viên
🔸 HSD : 3 năm từ ngày sản xuất
🔸 Công ty sản xuất : Công ty Cổ phần BIGFA
🔸 Công ty Phân Phối : Công ty TNHH THƯƠNG MẠI BIFACO
🔸 Mã số thuế: 0106629863
🔸Tình trạng hoạt động : Người nộp thuế đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)
🔸 Địa chỉ nhà máy: Khu công nghiệp Lương Sơn, Km36 – QL6, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
 Hi Beauty là sản phẩm làm đẹp da từ sâu bên trong, có tác dụng làm đẹp da từ từ làm ngăn cản quá trình lão hoá da , nuôi dưỡng da từ bên trong, hỗ trợ làm mát gan, giải độc cơ thể.
   Với thành phần là những vị thuốc quý nổi tiếng trong Đông y như đương quy, huyền sâm, hà thủ ô được kết hợp với hoạt chất làm trắng Glutathione, collagen, mầm đậu nành và các vitamin giúp da trở nên trắng hồng khỏe mạnh, tăng cường khả năng chống nắng nội sinh và cải thiện sinh lý nữ.

   Dựa vào thành phần trên bạn có thể thấy viên uống Hi Beauty hoàn toàn được tạo bởi các thảo dược thiên nhiên không hề có hoá chất, an toàn cho cơ thể và được khuyên dùng cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Hi beauty được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và xứng đáng là một thương hiệu mạnh trong thị trường dược phẩm Việt Nam. Sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ độc quyền và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Quy trình, công nghệ và công thức sản xuất Hi Beauty được bảo hộ độc quyền và giám sát nghiêm ngặt trước khi được bán rộng rãi trên thị thường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ :
--------------------------------------------
🔸 Công ty sản xuất : Công ty dược phẩm Bigfa
🔸 Công ty Phân Phối : Công ty TNHH Bifaco
Hotline : 0902 160 856 (zalo +facebook  )

Hi beauty giải pháp Trị Nám, Tàn Nhang trắng hồng tự nhiên,

chatonline chatonline
HETCHAT ma chuyen doisdt